กระดูกหักครั้งแรกจ้าา

กระดูกหักครั้งแรกและขอเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต เริ่มจากตกบันไดตอนเที่ยง แล้วฝืนเดินมาจนถึงโต๊ะทำงาน คิดว่าเจ็บธรรมดา เดี๋ยวก็หาย

ตอนบ่ายต้องเดินไปห้องประชุม เพื่ออบรมให้กับ call center พอพี่ๆ รู้ก็เอายามาให้ทา

อบรมจนถึง 15.30น. พี่มาช่วยพยุงไปห้องน้ำ แล้วพานั่งเก้าอี้เข็นไปถึงห้องทำงาน

พอเข้าห้องทำงาน ทุกคนตกใจมาก ถามว่าเป็นอะไร แล้วก็บอกให้ไปหาหมอที่มิราเคิล ตรงสวนรถไฟก่อน โดยไปกับมอเตอร์ไซค์ของเพื่อน ซึ่งพี่ก็เข็นเก้าอี้นั้นลงลิฟต์มา แล้วก็ลงลานหน้าตึก ทุกคนดูตกใจมาก

แล้วขึ้นมอไซต์เพื่อนไป พอไปถึง เพื่อนให้รอ แล้วไปหารถเข็นมาให้ เจอพยาบาล ห้องเอกซเรย์ที่นี่ปิดแล้ว (มาช้าไปหน่อย) แต่ให้พบหมอก่อน พอหมอมาดู บอกว่าให้ไป รพ. ดีกว่าเพราะต้องเอกซเรย์

พี่ๆ ขับรถเราตามไปรับที่สวนรถไฟ แล้วมาจอดไว้ที่ตึก รอให้แฟนมารับพาไปหาหมอ เลยโทรบอกแฟน แล้วนั่งรถอยู่ในรถ คิดในใจไว้ว่า ไม่น่าเป็นอะไรมาก 2-3 วันก็น่าจะดีขึ้น แต่ไปหาหมอหน่อยก็เดี เพราะเจ็บมากกกก

แฟนเลยขี่มอไซต์มาจอดไว้ แล้วขับรถเราพามา รพ.รามา ส่งที่ ER พอรอสักพัก จนท บอกให้ไปคลินิกดาวเหลือง เลยเข็นพาเราไปที่คลินิก ระหว่างทางมีสั่นสะเทือน เจ็บเท้ามากกกกก 😭😭

มารอหมอตรวจ พอหมอตรวจแล้วให้ไปเอกซเรย์ แฟนเราก็เข็นพาไปชั้น 2 แล้วก็เอกซเรย์ พอเสร็จแล้ว เค้าให้เราไปพบแพทย์ที่ห้องตรวจเดิม

พอพบแพทย์เท่านั้น หมอบอกว่ากระดูกหัก ต้องเข้าเฝือก 4-8สัปดาห์

หมอส่งไป consult หมอกระดูกที่ ER อีกที พอไปถึงก็รอออออ รออออ รออออ แล้วหมอก็บอกว่าต้องใส่เฝือก 4-8 สัปดาห์ แล้วหมอก็มาสอนใช้ไม้ค้ำ

ระหว่างรอแฟนไปเบิกอุปกรณ์และยา หมอก็สอนใช้ไม้ค้ำ แล้วก็รอๆๆ เบิกเฝือกมา แล้วได้เบอร์ m หมอก็เลยสอนวิธีใส่ และช่วยใส่ เนื่องจากเท้าบวมแล้วใส่ไม่ได้ แล้วหมอก็ไปหาเบอร์ L มาเผื่อไว้ แล้วหมอก็ลองใส่ให้อีกที แล้วปรากฎว่าได้ แล้วก็ลองเดินดูอีกที

ภาพจึงเป็นแบบที่เห็น อุปกรณ์เสริมก็มาจ้า

เรียบร้อยแล้ว กลับบ้านได้ 4 ทุ่มแล้ววว แฟนไปเอารถมารับ

ขอบคุณคุณแฟนที่มาพาไป รพ จากที่ทำงาน เดินเรื่องนู่นนี่นั่น กลับมาส่งที่คอนโด ไปเอามอไซต์ตัวเองที่ทำงานเรา และแวะไปซื้อของตุนไว้ให้ ❤️

แต่ก็เสียใจนะที่แฟนจะไปงานแต่งเพื่อนแล้วทิ้งเราให้ไปสอบเอง 😢 ลำดับความสำคัญยังไงนะ 😭😭

0
218