Error 560 in Mendix

Error 560 in Mendix อาจหมายถึงมีปัญหาในการเรียกใช้ microflow หรือการติดต่อกับเว็บเซอร์วิสต่างๆ ใน Mendix. ตัวอย่างเช่น, จากการสอบถามใน Mendix Forum, ผู้ใช้งานบางคนพบว่า Error 560 เกิดขึ้นเมื่อพยายามทดสอบ POST ไปยัง API ของตนเองในสภาพแวดล้อม local อีกตัวอย่างหนึ่งคือการพบ Error 560 ขณะทำการทดสอบด้วย Jmeter, ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับปัญหาการจัดการข้อมูลหรือสถานะของแอปพลิเคชันในระหว่างการทดสอบ


1.การเรียกใช้ Microflow: ผู้ใช้งานบางคนพบว่า Error 560 เกิดขึ้นเมื่อมีการพยายามทำการเรียกใช้ microflow โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อม acceptance ที่มีการใช้ module เฉพาะ เช่น การสร้าง PDF, แม้ว่าจะทำงานได้ปกติในสภาพแวดล้อม local​​


https://community.mendix.com/index3.html#/questions/11540474045317736


2.การทดสอบด้วย Jmeter: มีรายงานว่า Error 560 เกิดขึ้นเมื่อทำการทดสอบประสิทธิภาพสำหรับแอปพลิเคชัน Mendix โดยใช้ Jmeter, โดยที่ error ปรากฏในขั้นตอนถัดไปหลังจากการเข้าสู่ระบบ​​


https://community.mendix.com/link/space/testing/questions/114384


3.การอัปโหลดไฟล์: ปัญหาเกี่ยวกับการอัปโหลดไฟล์ก็สามารถนำไปสู่ Error 560, เช่น การอัปโหลดไฟล์ที่ล้มเหลวหรือมีปัญหาเกี่ยวกับการตั้งค่าของ FileStoreMendixBinaryImpl ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นใน Mendix version 10.6 และถูกกล่าวถึงว่าจะได้รับการแก้ไขใน version ต่อไป​​


4.อื่นๆ การได้รับ error 560 ในการเรียกใช้ API อาจหมายถึงมีปัญหาในการประมวลผลใน server ซึ่งอาจเกิดจากการตั้งค่าที่ไม่ถูกต้อง, ปัญหาการเข้าถึงข้อมูล, การตั้งค่า security ที่เข้มงวดเกินไป, หรือปัญหาของ server เองที่ไม่สามารถจัดการกับคำขอได้


สำหรับการแก้ไขปัญหา Error 560, คำแนะนำหลักคือการตรวจสอบไฟล์ log ของแอปพลิเคชันเพื่อดูรายละเอียดของ error ที่ถูกบันทึกไว้ นอกจากนี้, การติดต่อกับทีมสนับสนุนของ Mendix หรือการเข้าถึงฟอรัมของ Mendix เพื่อรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมและแนวทางในการแก้ไขปัญหาก็เป็นทางเลือกที่ดี การอัปเดตเวอร์ชันของ Mendix หรือการใช้ workaround ที่เสนอโดย Mendix ก็อาจช่วยแก้ไขปัญหาได้

0
77