Hurley อีกหนึ่งแบรนด์ดัง ในวงการนักโต้คลื่น

สำหรับแบรนด์ Hurley นั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คร่ำวอดในวงการการ Surfing มาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเป็นคู่ของนัก Surf เลยก็ว่าได้ ความเป็น harley นี่นับว่าเป็นแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร เพราะว่าจะเน้นที่ความเรียบง่ายดูดี ใส่ไปทะเลก็ได้ ใส่เล่น Surf ก็ดี หรือจะใส่ไปเที่ยวชิลล์ๆก็ย่อมได้ Hurley นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สายเลือดอเมริกันที่เติบโตมากับวงการ Surf และสร้างสรรค์ผลงานเจ๋งๆเพื่อนัก Surf อีกด้วย ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Hurley จึงกลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในอเมริกาเอง และทั่วโลกด้วยเช่นเดียวกัน และถ้าหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ Hurley ล่ะก็เรามาลองทำความรู้จักกับแบรนด์นี้กันต่อเลย

ประวัติความเป็นมา ถ้าจะพูดถึงกันจริงๆแล้วแบรนด์ Hurley ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ยืนหยัดมาอย่างยาวนานถึง 41 ปี เลยทีเดียว เราอาจจะต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 1979 Bob Hurley ผู้ก่อตั้งแบรนด์และเป็นอดีต CEo ของแบรนด์ Hurley ได้ร่วมกับ Bob Rowland และนักธุรกิจอย่าง Joe Knoernschild ได้ร่วมก่อตั้ง “Hurley Surfboards//International Pro Designs” หรือ (I.P.D.) ขึ้นมา Hurley ใช้เวลาถึง 5 ปีในการเป็นบริษัทผู้ออกแบบและผลิต Surfboard ให้กับบริษัทชั้นนำต่างๆ อาทิเช่น Lightning Bolt, Wind-an-Sea และ Wave Tools และในที่สุด Hurley ก็ได้เป็นที่รู้จักในฐานะบริษัที่ผลิต Surfboard ระดับดีเยี่ยม ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดใน Southern California

จนในที่สุดปี 1983 Hurley ก็เป็นที่เตะตาจนได้รับการทาบทามให้เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ Billabong USA ในสมัยนั้น ซึ่งนั้นได้ว่าเป็นก้าวที่สำคัญและธุรกิจก็เติบโตไปได้อย่างสวยงาม แต่เมื่อถึงในปี 1999 ทีมผู้บริหารกลับตัดสินใจที่จะไม่ต่ออายุใบอนุญาตของ Billabong USA นั่นทำให้ Bob Hurley มีความคิดที่จะทำสิ่งที่แตกต่างออกไป และในที่สุด Hurley International ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น และผู้ที่เคยร่วมงานกับ Billabong USA บางส่วนก็ได้เข้าร่วมกับ Hurley International ด้วยเช่นกัน และได้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับกีฬา Surf ที่มีการออกแบบที่ดูเรียบง่ายทันสมัย และมีสไตล์เป็นของตัวเอง จนถึงปัจจุบันนี้ Hurley ก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 41 ปีเลยทีเดียว

ในยุคปัจจุบันนับว่า Hurley มีการเปลี่ยนมือผู้บริหารมากมาย เพราะจากนั้นในปี 2002 บริษัท Hurley International ได้ถูกขายให้กับ Nike ในจำนวนเงินที่ไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด จากนั้น Nike ก็ได้เข้ามาดูแลกิจการของ Hurley โดยมี Bob Hurley นั่งแท่นผู้บริหาร อย่างยาวนานถึง 17 ปี และในปี 2019 ก็ได้มีการขาย Hurley ต่อให้กับบริษัท branding and licensing company Bluestar Alliance LLC แต่ถึงจะเปลี่ยนมือมาหลายครั้งแต่ Hurley ก็ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องไม่เสื่อมคลาย เพราะด้วยสไตล์ที่ชัดเจน รุปแบบที่หลายหลาก และอีกอย่าง Hurley ก็ยังเป็นการสร้างสไตล์เฉพาะตัวให้แก่นัก Surf หรือผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์นี้หลายๆคนอีกด้วย นับได้ว่าใครที่สวมใส่แบรนด์ของ Hurley ก็ถือว่าได้บอกไลฟ์สไตล์ชิคๆของคุณได้ในตัวอีกด้วย และอีกหนึ่งเคล็ดลับความสำเร็จของแบรนด์นี้ นั่นก็คือ การสนับสนุนแวดวงกีฬา และแวดวงดนตรี Pop, Punk และ Metal ทำให้ Hurley สามารถสร้างฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นได้อีกมากเลยทีเดียว

สินคค้าของ Hurley แน่นอนว่าแบรนด์สร้างมาเพื่อชาว Surfer ขนาดนี้ สินค้าที่โดดเด่นมากๆก็จะเป็น กางเกงขาสั้นสำหรับใส่เล่นโต้คลื่น และใส่ว่ายน้ำ Rushguard ชุดว่ายน้ำทั้งชายและหญิง Bikini Wetsuit เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หมวก หรือแม้กระทั้งหน้ากากอนามัย Hurley ก็มีจำหน่ายด้วยเช่นเดียวกันนะคะ เเละนับได้ว่านี่เเหละเป็นแบรนด์ที่สร้างเพื่อชาว Surfer ตัวจริง ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจะแสดงตัวตนในด้าน Sporty ของคุณออกมาก็อย่าลืมหาแฟชั่นเก๋ๆของ Hurley มาใส่กัน

0
143