Nimble Streamer

Nimble Streamer เป็นซอฟต์แวร์สำหรับสตรีมมิ่งวิดีโอและเสียงที่มีประสิทธิภาพสูง มีความยืดหยุ่นและรองรับหลายโปรโตคอลสตรีมมิ่งเช่น HLS, RTMP, MPEG-DASH, Icecast และอื่นๆ มันสามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการหลายแพลตฟอร์ม รวมถึง Linux, Windows, macOS และอื่นๆ


Nimble Streamer ใช้งานยังไง:

  1. ติดตั้ง: คุณต้องติดตั้ง Nimble Streamer บนเซิร์ฟเวอร์ของคุณ การติดตั้งจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับระบบปฏิบัติการของเซิร์ฟเวอร์
  2. การตั้งค่า: คุณสามารถตั้งค่า Nimble Streamer ผ่านเว็บแอปพลิเคชันของ WMSPanel ที่ให้บริการสำหรับการจัดการเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่ง
  3. สตรีมมิ่ง: คุณสามารถสตรีมวิดีโอและเสียงจาก Nimble Streamer ไปยังอุปกรณ์หรือแพลตฟอร์มต่างๆ


การป้องกันลิงก์:

Nimble Streamer มีระบบการป้องกัน Hotlink ที่ช่วยป้องกันการเข้าถึงลิงก์สตรีมมิ่งของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต การป้องกัน Hotlink สามารถทำงานได้โดยใช้การยืนยันแบบขั้นตอนสองเช่นการตรวจสอบตัวตนของผู้ใช้, การตรวจสอบ IP หรือการตรวจสอบ referrer URL รวมถึงการใช้ข้อมูล Pay-per-view (PPV) หรือ Pay-per-minute (PPM) และการเข้ารหัส DRM สำหรับสื่อที่มีการป้องกันลิขสิทธิ์ จากนั้นคุณสามารถตั้งค่าระบบป้องกันลิงก์นี้ในพาเนล WMSPanel ของคุณ

โปรดทราบว่าการตั้งค่าทั้งหมดนี้จะต้องมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการดูแลระบบและการสตรีมมิ่งวิดีโอ เนื่องจาก Nimble Streamer เป็นเครื่องมือที่มีความยืดหยุ่นและมีความสามารถในการปรับแต่งอย่างละเอียด คุณอาจต้องใช้เวลาในการเรียนรู้เพื่อใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ


https://nimblestreamer.com/centos/6/x86_64/

https://softvelum.com/nimble/vod_streaming/

0
500